A La Hán Thích Thông Lạc

Chỉ vì họ hiểu sai Phật giáo, gọi không đúng pháp của Phật dạy và lại hiểu Phật pháp theo con kiến tưởng giải của những vị tiên sư cha Bà La Môn, buộc phải mới thấy tu tập khó khăn khăn. Trường hợp pháp Phật khó, sao lại sở hữu người đến nghe Phật thuyết giảng hoàn thành một bài pháp tức thời CHỨNG PHÁP NHÃN THANH TỊNH rồi xin Phật xuất gia, sinh sống trong giáo đoàn Tăng, ko bao lâu liền CHỨNG QUẢ A LA HÁN. Vì thế quả A LA HÁN là tác dụng như gắng nào mà trong thời đức Phật bạn tu hành chứng quả rất đơn giản dàng?

Nếu mong muốn biết phương pháp tu vô lậu triệu chứng quả A LA HÁN này thì đề nghị học hồ hết lớp sau đây: Năm lớp Ngũ giới đức hạnh, Mười lớp Thập Thiện nhân quả với lớp Chánh kiến, lớp Chánh tứ duy, lớp Chánh ngữ, lớp Chánh nghiệp, lớp Chánh mạng, lớp Chánh tinh tấn, lớp Chánh niệm với lớp Chánh định.

Bạn đang xem: A la hán thích thông lạc

Sau lúc học xong các lớp này, mỗi ngày các nhỏ nhớ sống một mình trong thất, ngồi chơi thông thường hay ngồi buôn bán già hoặc kiết già xuất xắc ngồi trên ghế dựa lưng rồi quan gần kề thân tâm, nhưng phải tỉnh thức từng trọng điểm niệm của bản thân mình khi nó khởi lên cùng đang có tác dụng khổ mình, khổ bạn và khổ tất cả chúng sinh thì các con ngừng ngay niệm ấy lập tức bằng phương pháp NHƯ LÝ TÁC Ý để trung tâm được THANH THẢN, AN LẠC VÀ VÔ SỰ. Còn trái lại tâm niệm nào của những con không làm khổ các con, ko khổ fan và không làm cho khổ tất cả chúng sinh là những con bốn duy, triển khai tâm niệm ấy để được tăng trưởng phệ mạnh, đổi mới ra hành vi thân hay miệng để mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho các con, đến mọi fan và cho toàn bộ sự sống hàng trăm chủng loài trên thế giới này.

Cho buộc phải chứng đạo của phật giáo chỉ tất cả một bài toán làm như vậy, một bài toán làm rất tự nhiên và thoải mái nhưng lại tìm thấy giải thoát ngay lập tức liền. Giải bay ngay tức thì từ ngày này sang ngày khác, không có ngày nào không giải thoát. Giả dụ thân tâm giải thoát do đó là các con đã chứng quả A La Hán. Trái A LA HÁN tại vị trí đó, chứ không còn ở đâu khác nữa. Như vậy bệnh quả A LA HÁN đâu phải khó. đề xuất không những con?

Quả A LA HÁN tu hành ko khó, chỉ vì chưng tâm chúng ta còn si mê thích dục lạc nạm gian; chỉ vày tâm danh, lợi, sắc, thực, thùy không chịu kết thúc bỏ, buộc phải mới thấy chứng quả A LA HÁN là khó khăn. Điều khó khăn nhất bây chừ là vào giới phật tử tu hành theo Phật giáo đều không hiểu nhiều đúng nghĩa chánh pháp tu giải bay của Phật, chúng ta chỉ phát âm theo kiến tưởng giải của thầy tổ Đại Thừa với kiến tưởng giải của thiết yếu họ trong khiếp sách.

Phật pháp là đạo đức nhân bản – nhân quả của chủng loại người vì thế nó rất tự nhiên và thoải mái trong thiên nhiên như vậy thì các con hãy để tự nhiên mà sửa đổi từng tâm niệm ác của những con để nó biến chuyển từng trọng điểm niệm thiện. Chỉnh sửa không tức là ức chế, bắt ép tâm của các con buộc phải làm như thế này, cần làm như vậy kia, mà những con chỉ việc hiểu nó thiện xuất xắc ác, có làm khổ mình, khổ người không. Trường hợp biết nó là ác pháp làm khổ mình khổ người, thì các con tác ý: “Đây là chổ chính giữa thiếu đạo đức làm cho người, hãy đi! đi!"Tâm nghe tác ý do đó niệm đó liền chấm dứt. Vậy sự tu hành đâu riêng gì khó khăn. Chỉ tất cả sửa thay đổi tâm các con vì thế mà triệu chứng quả A LA HÁN, thì bệnh quả A LA HÁN cũng đâu riêng gì khó. Nên không những con?

Đạo Phật tự nhiên trong thiên nhiên như vậy nên bài xích thuyết pháp dạy bạn tu tập cũng khá tự nhiên và đối kháng giản. Cớ sao những con đan xen thêm phần đông lời ca, giờ đồng hồ nhạc trầm bổng, du dương vào bài thuyết pháp, làm mất đi sự thoải mái và tự nhiên của nó. Mục tiêu của bài bác thuyết pháp là nhằm mọi fan nghe, hiểu, biết với tu tập mang lại đúng pháp, và để được giải thoát, chứ đâu chỉ có để giải trí, nhằm nghỉ xả khá mà các con chèn ghép ca nhạc music vào. Thiệt là đáng trách! Một vấn đề làm thiếu cân nặng nhắc, thiếu đọc biết, vô tình các con đang phỉ báng Phật pháp, xem đều lời dạy dỗ của Phật thừa rẻ. Còn các con lồng ghép, xen đệm ca nhạc vào bài xích thuyết pháp của Thầy do vậy với mục tiêu gì? những con cho lồng ghép, xen đệm ca nhạcnhư vậy là để thu hút và cám dỗ Phật tử nghe pháp ư?

Đạo Phật ra đời vì lợi ích cho chúng sinh, nó mang về sự bình an, lặng vui cho mọi tín đồ trên hành tinh này, bằng nền đạo đức nhân phiên bản – nhân quả. Bởi đó hành động đạo đức nhân bản - nhân quả các con cần phải hiểu rõ, khi đã hiểu rõ rồi thì tự các con bắt buộc thắp lên ngọn đuốc đạo đức này mà đi. Sự tu tập như vậy mới đúng với tinh thần tự lực của đạo Phật. Vì thế đạo Phật không có tha lực, không có cầu cúng, mong nguyện, v.v…Vì thế các con nên tự sống không làm cho khổ mình, khổ người. Đó là chánh pháp của Phật, còn ngoài ra là tà pháp của nước ngoài đạo.

Đạo Phật thành lập không dỗ dành và cuốn hút tín đồ bằng cách ban phước báu cho phần nhiều ai cúng dường xây chùa, đúc chuông, tạc tượng; cho hầu như ai thao tác từ thiện bố thí thực phẩm, chi phí bạc, bên ở, v.v…và cho đa số ai tụng kinh bái sám cầu siêu, cầu an, lạy hồng danh sám hối, v.v… Ai có duyên cho với đạo phật thì phải tự bản thân tu tập, chứ không có bất kì ai thay gắng tu tập cho chính mình được cả.

Xem thêm: Code Thục Sơn Vô Song Mừng Ra Mắt, Code Thục Sơn Vô Song, Thục Sơn Vô Song

Lồng ghép âm thanh ca nhạc vào băng dĩa giảng khiếp thuyết pháp, vấn đề đó quý thầy bên Đại Thừa và Thiền Tông bọn họ đã làm cho và thành công rất tốt đẹp, chúng ta đã phổ biến băng dĩa khắp nơi. Vì họ biết rõ tâm lý Phật tử hâm mộ nghe thuyết pháp có ca nhạc như vậy. Với mục tiêu họ làm do vậy là nhằm lôi cuốn, dụ dỗ với giữ gìn Phật tử, nhờ vào đó miếu mới có Phật tử đông đảo; chùa mới tất cả cúng nhường tiền nhiều. Đó là một phương thức kinh doanh tôn giáo. Vậy mà những con cũng bắt chước lối sale tôn giáo kia nữa sao?

Lời dạy của Phật là lời quà ngọc, nó là đạo đức nghề nghiệp của con fan (nhân bản), nếu như ai biết sống đúng thì đem lại sự bình an, lặng vui và hạnh phúc cho mình, đến người. Còn bạn nào sống không đúng đạo đức nghề nghiệp nhân phiên bản thì họ cũng tương tự như nhưngười núm gian, hay tranh đua hơn thiệt, hay lý luận bắt buộc trái trắng đen, hay nói xấu bạn này, nói xấu người kia, thường trông thấy lỗi người, không thấy lỗi mình, tâm đuổi theo tiền bạc, danh vọng, công ty cửa, xe cộ cộ, sắc đẹp đẹp, v.v…thì tự làm khổ mình, khổ người, cuộc đời của mình đầy nhức khổ. Những người dân này đem đạo đức nghề nghiệp Phật giáo mang đến với chúng ta như nước đổ lá môn, chẳng lợi ích gì dù những con bao gồm lồng ghép ca nhạc để hấp dẫn họ cũng chẳng ích lợi gì. Bọn họ tu vì danh, bởi lợi, chứ không phải vì cầu giải thoát mang lại mình, mang đến người.

Theo Phật giáo chỉ bao gồm sống đúng đạo đức nghề nghiệp nhân phiên bản – nhân quả, ko thêm giảm một việc gì vào cuộc sống tu hành, chỉ nên để thuần túy lời đào tạo bình thường, đơn giản dễ dàng của Thầy là tuyệt nhất. Vậy các con đừng bắt chiếc băng dĩa Đại quá lồng ghép music ca nhạc một trong những bài pháp dạy dỗ về giới lao lý đức hạnh; nếu có tác dụng vậy thì phạm tội khôn xiết lớn, chính là phá uy nghi tế hạnh vào giới hiện tượng Phật.

Các con tất cả biết không? Gốc âu sầu của loài tín đồ là LÒNG say mê MUỐN (ái dục), nhưng những lời ca giờ đồng hồ hát âm nhạc du dương trầm bổng gợi lên lòng ham muốn. Do thế, giới cách thức Phật sẽ dạy: “KHÔNG NÊN NGHE CA HÁT VÀ TỰ CA HÁT”. Vày vậy những con xen cùng đệm ca nhạc vào bài xích thuyết pháp của Thầy là những con đã từng đi sai tông chỉ của Phật giáo, làm cho sai giới chính sách Phật. Có tác dụng sai giới lao lý Phật là huỷ báng Phật như trên sẽ nói. Các con tất cả biết không? Tội ấy nặng lắm những con ạ!

Do vấn đề làm sai của những con ngày hôm nay, mà bạn đời sau sẽ tiếp tục làm sai. Làm cho sai tức là vi phạm vào giới luật, mà phạm vào giới lý lẽ thì tu hành không bao giờ đến nơi đến chốn, chỉ uổng tổn phí cho một đời tu hành. Người Phật tử thiếu oách nghi đức hạnh trong giới chế độ là khử Phật giáo. Vị thế, đức phật dạy: “Giới luật còn là Phật giáo còn, giới quy định mất là Phật giáo mất”

Các con bao gồm thấy quý thầy Đại vượt không? vì Thầy Tổ của mình tu hành sai, phạm giới, phá giới, bắt buộc trải qua hơn 2500 năm họ số đông tu hành sai, tu không làm chủ sinh, già, bệnh, chết. Khi tu hành sai vày thầy trò truyền nhau pháp sai, chính vì như thế tu hành chẳng đi mang đến đâu, uổng mức giá một đời tu hành, chỉ loanh quanh trong danh lợi tôn giáo, biến đổi họ biến những tu sĩ Bà La Môn mà họ không biết. Các con bao gồm thấy chăng?

Những gì những con đã làm cho sai bởi vì không biết, một phần cũng thiết yếu Thầy thiếu sót không nhắc nhở những con ngay lập tức từ thời gian ban đầu. Cơ mà kể từ lúc này các bé nên nỗ lực khắc phục sửa lại mọi chỗ sai, đừng làm cho sai nữa, các gì đã làm cho sai thì nên cần bỏ qua, chứ không thể tịch thu băng dĩa đó lại được. Xem như không có gì cả. Các con nên nhớ chớ để họ trở thành phần đông nhà Đại thừa đồ vật hai, thứ cha nữa.

Thăm cùng chúc các con mạnh khỏe tu hành xả tâm tốt, tốt nhất là luôn sống đúng cùng với lòng yêu thương thương và tha sản phẩm mỗi tội ác của tín đồ khác.